h1.post-title{ font-size:20px;}

วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

มารู้จักกับ inw-dota กันก่อนสักหน่อย


intro inw-dota
     
      กราบสวัสดีมิตรรักแฟน dota ทุกท่าน สำหรับเว็บ "inw-dota" นี้นั้นจะอธิบายเกี่ยวกับ ข้อมูล เทคนิก วิธีเล่น และหนทางในการก้าวจาก นุ๊บ ไปสู่  โปรเกม "dota" แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับความขยันและความเอาใจใส่ในการเล่นเกม dota อีกด้วย (เหมือนชวนให้เล่นเกมเยอะๆเลยแหะ)

        โดยที่ข้อมูลที่รวบรวมมานั้น จะมาจากประสบการณ์ตรง ที่ได้จากการสั่งสมการโดนคิล มากว่าสิบปี (นานสัส) หลายๆคนอาจจะสงสัยว่า "เอ๊ะ ไอ้ห่า  นี่เป็นใครวะ จะมาทำสู่รู้สอนกรู เก่งขนาดไหนว่ะ" อ่า  ถ้าตอบถ่อมตัวน่ะครับ ก็โคตรเก่งสัสๆเลยแหละ (ถ่อมตัวแล้วนะเนี้ย ฮา) ตัวผมนั้น ได้เล่น "dota" มาตั้งกะในท้องพ่อท้องแม่ โดยการกินต้นไม้ 90 บาทมาเกิด (ไม่ใช่ละ) เอาจริงๆก็เล่นมาตั้งแต่ แมพ 5.41c เลยมั้งครับ ถ้าจำไม่ได้ สมัยที่ "rikimaru" หรือน้องแพะน้อยของเรา มี "unti" เป็นสกิลวาร์ดแบบ วิชด๊อกเตอร์ o__O  หลายๆคนอาจจะงง ริคิปล่อยวาร์ดได้ด้วย แต่พวกแก่ๆกะโหลกกะลาคงจำกันได้ หรือมี "meduza" ที่โกงเหี้ยๆห่าๆ แค่นี้คงน่าจะเพียงพอต่อการสอน dota เหล่าเกรียนเกมส์แล้วแหละมั้ง ส่วนใครอยากไปลองเล่นด้วยกันขำๆ ก็ แอดมาได้น่ะครับที่
    
    TCG: jojoluzifer and [L]egionMaster
    Garena : [T]hana[T]os
    
    โอเครครับ พล่ามมาเยอะมากล่ะ แต่ยังไงๆก็หวังว่าเว็บ inw-dota จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะครับ แล้วถ้ายิ่งเปลี่ยนจาก นุ๊บ   ไปเป็น โปรได้ยิ่งดีเลยครับ (ฮา)
    

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Powered by Blogger