h1.post-title{ font-size:20px;}

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ก้าวสู่การเป็นผู้นำคีปป่า กับ หมาป่าจอมกัด

ก้าวสู่การเป็นผู้นำคีปป่า กับ หมาป่าจอมกัด


ภาพฮีโร่ lycan


               สำหรับเอ็นทรี่นี้ จะมาแนะนำเกี่ยวกับวิธีเล่น จ้าวแห่งคีปป่า นั้นก็คือ Lycan น่ะครับ ซึ่งจะขอข้ามเรื่องข้อมูล stat พื้นฐาน ด้วยเหตุผลที่เคยกล่าวๆมาน่ะครับ เอาแต่วิธีเล่นเพียวๆไปเล้ยย ไอ้เจ้า Lycan ด้วยความที่มัน Tank ก็ได้ Carry ก็ได้ แถมเวลาจะโดน tui ก็ยังสามารถสกิล 4 หนีได้อีก (หมาเวรจริงๆ)

               ด้วยที่ว่าเจ้า หมาจอมกัด ของเรานั้นเป็นสาย STR น่ะครับ แต่จะกึ่งๆ Carry ด้วย (ใครที่ไม่รู้จักว่า Carry คืออะไรเดี๋ยววันหลังมาเขียนเกี่ยวกับ ศัพท์ DOTA ที่ควรรู้ให้น่ะครับ) เรามาดูกันที่ สกิลแต่ละอย่างของเจ้า หมาจอม กัด ของเรากันน่ะครับ

สกิลเรียกหมาของ lycan

    สกิลที่ 1 สกิลเสกหมาน้อย :  สกิลไว้เสกหมาน้อย สองตัว มาช่วยเราตีน่ะครับ โดยที่ เลเวล ที่สูงขึ้นจะทำให้หมาน้อยเราตีติด คริติคอล ด้วย และที่ เลเวล 4 ยังล่องหนได้อีก (เจ๋งสาส)


สกิลเห่าของ lycan
   

    สกิลที่ 2 สกิลเห่าหอน :  เมื่อกดใช้ จะทำให้ Hero ฝ่ายเราทุกตัว บวก Damage เพิ่มเข้าไป


สกิล Feral Heart ของ Lycan

    สกิลที่ 3 สกิล Feral Heart  :  เป็นสกิลติดตัวน่ะครับ จะเพิ่มพลังโจมตีให้กับเรา และหมาน้อยของเรา และเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ของเราอีกด้วย



สกิลแปลงหมาของ Lycan


     สกิลที่ 4 สกิลแปลงหมา : เป็นสกิล unti ของ Lycan ทำให้เราแปลงร่างเป็น พ่อหมาได้ โอ้ววว  ทำให้ Lycan วิ่งได้ถึงความเร็ว 522 (เช็ค movespeed โดยพิม -ms  ที่ช่อง chat น่ะครับ) สุงสุดในเกมส์นั้นเอง เท่าๆกับเก็บ รูน Haste ได้ และยังมีโอกาสตีติด คริติคอลด้วย ซึ่งแรงสาสๆๆๆ  แถมยังเพิ่มเลือดมาอีก  โอ้วว ทำไมมันดีเยี่ยงนี้ แต่ด้วยความสามารถที่รอบด้าน ทำให้มีเวลาแปลงร่างกะจึ๋งนึง นั้นเอง




      แนวทางการเล่น Lycan

     สำหรับแนวทางในการเล่นตอนเกิดมาใหม่ๆของ Lycan เริ่มจากไอเทมที่ควรซื้อตอนแรก ด้วยเงิน 600 บาทของเรานะครับ ดูตามรูปข้างล่างเลยนะครับ


ที่ซื้อไอเทมสนับสนุน

สิ่งของที่น่าซื้อตอนเกิดของ lycan

       ด้านบนจะบอกตำแหน่งที่ขายไอเทมสนับสนุนน่ะครับ โดยเราจะซื้อ  ต้นไม้ไว้ 1 ชิ้น มี 3 ต้น ไว้กินเพิ่มเลือดตอนเรา farm แล้วโดน creep ตี ส่วน ยาเร่งมานาใช้เพิ่มมานาตอนเราใช้สกิลเสกหมาเพื่อฟาร์มป่าน่ะครับ ถ้าจะให้ดีก็ออกได่แทนก็ดีมากน่ะครับช่วยได้เยอะ แต่ถ้าขอให้เพื่อนออก kfc ให้เราได้จะยิ่งดีมากๆเลยครับ




       อย่างแรกเลย ถ้าอยู่ทีม 1 ไปด้านล่าง ถ้าอยุ่ทีม 2 ไปด้านบนน่ะครับ  ถ้ามีเพื่อนเรามา 1 คน เราก็ทำหน้าที่ลากคีป ให้ได้สักเลเวล 3-5 เพื่อตัดเลเวลอีกฝ่ายอีกด้วย หรือถ้าเพื่อนมา 2 คน เราก็เข้าป่า farm ที่จุดที่ผมมาร์คแดงไว้น่ะครับ มันจะเป้นุจดคีปเลเวลอ่อน ก็ฟาร์มๆจนเลเวล 3 ให้สกิลเสกหมาได้เลเวล 2 สักหน่อย

      ถ้าแค่ฟาร์มแค่นี้ใครก็เล่นได้ใช่มั้ยครับ แต่ถ้าจะเป็นเทพหมากัด Lycan นั้นจะต้องอ่านเกมให้ดีๆครับนั้นคือ


     ข้อควรระวัง



      1. ฟาร์มจนเลเวล 6 แล้ว อย่าฟาร์มเพลินแบบลืมโลกขนาดนั้น หาโอกาสออกมาตุ๋ยช่วยเพื่อน

      2. ถ้ามีจังหวะที่อีกทีม All มาด้านใดด้านนึง เราก็ดัน Tower สวนเลย ให้เพื่อน กันบ้าน ไป เช่นถ้าเรา
          อยู่ทีม 2 ทีม1ดันมาด้านล่าง  เราที่ฟาร์มอยู๋แถวบน ก็ออกมาดัน Tower บนให้แตกเลยครับ แต่ถ้า
          อีกทีมมากันบ้าน เราก็เข้าป่าต่อ

     3. ออกไอเทมให้เข้ากับสถานการณ์ เช่น อีกทีม มี ตัวเลท สัก 3-4 ตัวแถมไม่มีสกิล แต่เจือกออก
         BKB  หรือทีมมีเรา เป็น STR คนเดียว แต่ดันออกของบวก Damage เป็นต้น

     4. หล่อย Rohan เมื่อได้ไอเทมสักหน่อย และไม่ฝืนไปเอา ระวังวาร์ดอีกทีมให้ดี

     ไอเทมที่แนะนำให้ออก

      ไอเทมที่จะออก แนะนำให้ออกตามสถานการณ์ โดยดูจากฮีโร่ฝ่ายเรา และอีกฝ่ายเป็นหลักน่ะครับ

ไอเทมที่น่าใช้สำหรับ lycan


  ในเลเวลต้นๆก็รีบฟาร์มให้ออก Vladmir's  ความสามารถคือตีกินเลือด แถมคีปที่อยู่ใกล้เคียงก็ได้ด้วย 
แถม +Def  5 โอ้วซาร่ามันยอดมากเลยซะบะเฮ้ย  จุดประสงค์ ให้หมาน้อยที่เราเสกมา ถึกและบึกบึน กินเลือดด้วยครับ ถ้าเราออกได้หนิฟาร์มสบายดากเลยครับ ส่วนไอเทมถัดมาก็คงเป็นขาไม้ หรือจะไม่ออกขาไม้แล้วไปออก  BKB หรือ ค้อนสตั๊น เลยก็ได้ครับถ้าเจอสกิลเยอะๆก็ BKB ไปเลยครับอันเดียวอยู่
แล้วก็ ค้อนสตั๊น เพื่อเวลาเราไล่กัดมันจะได้ชงักให้เราตบๆๆๆๆ ไม่ต้องเสียเวลาไล่ไกล


  เป็นไงครับไม่ได้ยากเลยใช่มั้ยกับ หมาจอมกัด Lycan    ฝึกหัดเล่นบ่อยๆจนเนียนป้อมเทพๆได้ละก็ เป็นตัวที่สำคัญมากเลยน่ะครับ สำหรับวันนี้ก็ขอไว้เพียงเท่านี้น่ะครับเจอกันใหม่เอ็นทรี่หน้าาา

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คีปป่าเรเวลเท่าไรหรอคับ

แสดงความคิดเห็น

 
Powered by Blogger